Monday, September 8, 2008

నా జాబిలి పుట్టినరోజు


నా జాబిలి పుట్టినరోజు...
నా హృదయం ఆర్తిగా సుభాకాక్షలు చెప్పాలని ఎదురు చుసిన రోజు ...
ప్రకృతి పులకరించి తన ఆనందాన్ని కురిపించి నిన్ను నిలువెల్లా తడిపిన రోజు
మరి నీకేమి కానుకను ఇవ్వను...???
రోజంతా తిరిగి ఊరంతా గాలించా నా జాబిలికి మనసుకు కానుకనిద్దాం అని ....
కానీ ...
నేను ఓడిపోయాను ...
అందుకే ...
ఆ ఉదయభానుడ్ని అడిగా నా ప్రేమ వెచ్చదనాన్ని నీకు తెలుపమని ......
సెలయేటి గల గల ని బ్రతిమిలాడు కున్నా ... నీ అందెలకు సవ్వడిని ఇవ్వమని..
నెలరాజును అర్ధించా ... నా నేస్తాన్ని చల్లగా స్ప్రుసించమని
గులాబీ లను మొరపెట్టుకున్నా ... నా గుండె గుబులును నీతో తెలుపమని..
నేస్తమా నీవు నా ప్రాణం ...
దయచేసి నా ప్రేమ ఆద్రతను ఆస్వాదించు ......
ప్రేమలో లోపాల్ని వెతికి నా మనసు గాయపరచకు...
ప్రేమతో ...
నీ...

1 comment:

Unknown said...
This comment has been removed by a blog administrator.